Nhạc chuông All Falls Down – Alan Walker, Noah Cyrus

Download nhạc chuông All Falls Down - Alan Walker, Noah Cyrus Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại

Sau một thời gian yên ắng, Alan Walker đã trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới là ‘All Falls Down’. Như một viên đạn đầy hấp lực, ca khúc khiến bạn phải nổ tung trong cơn hưng cảm tột đỉnh. Với các sản phẩm âm nhạc của Alan Walker, ta có thể khẳng định một điều rằng anh luôn tập trung cả phần thông điệp của ca khúc cùng với việc phát triển toàn diện về mặt MV. Đặc biệt hơn, ý tưởng của Alan trong những MV đậm chất điện tử của anh là tạo ra một vũ trụ Alan Walker.

All Falls Down” được xem là bộ phim ngắn tiếp theo sau bộ phim đầu tiên trong MV “Tired”. Nếu như ở “Tired”, video xoay quanh việc một cơn bão mặt trời cuốn trôi mọi thứ, xóa sạch nền công nghệ ở Trái Đất, thì ở “All Falls Down”, MV tiếp tục câu chuyện đó, như một cách tạo dựng lại một đế chế đã mất. Cách xây dựng MV theo phong cách tương lai với những tòa nhà đổ nát tạo nên một ca khúc công nghệ đầy hấp lực, cuốn người xem vào những ý nghĩa bất tận của nó.

>> Tải nhạc chuông All Falls Down miễn phí cho điện thoại tại đây!

Lời nhạc chuông All Falls Down - Alan Walker, Noah Cyrus:

‘Cause when it all falls down, then whatever
When it don’t work out for the better
If we just ain’t right, and it’s time to say goodbye
When it all falls down, when it all falls down
I’ll be fine, I’ll be fine
You’re the drug that I’m addicted to and I want you so bad
But I’ll be fine
I’ll be fine-ine-fine, fine-ine-ine
I’ll be fine-ine-fine, fine-ine-ine
I’ll be fine-ine-fine, fine-ine-ine
I’ll be fine-ine-fine, fine

>>> Tải nhạc chuông You & Me - Marshmello miễn phí cho điện thoại

Tải về