Nhạc chuông Chỉ Có Tình Yêu Ở Lại – Trọng Hiếu

Download Nhạc Chuông Chỉ Có Tình Yêu Ở Lại - Trọng Hiếu Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh, được đạo diễn Victor Vũ đặt hàng cho bộ phim đình đám Lôi Báo sắp ra mắt. Bài hát mang tiết tấu nhanh, nhịp và giai điệu chắc gọn nhưng ca từ lại đầy tình cảm và mang tính tự sự để thể hiện đúng tinh thần mà bộ phim Lôi Báo mong muốn.

Có tên tiếng Anh là Be the Hero nhưng ca từ bài hát là lời tâm sự dịu dàng của một người đã trải qua nhiều sóng gió, để nhận ra nơi có thể vỗ về từng cơn bão tố của cuộc đời lại ở ngay bên cạnh mình. "Vì dù là thế nào, gia đình là để trở về" cũng chính là thông điệp quan trọng mà bộ phim Lôi Báo muốn gửi gắm qua ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại.

Chỉ có tình yêu ở lại tên tiếng Anh Be the Hero do Trọng Hiếu thể hiện. Bài hát là lời tâm sự của một người đã trải qua nhiều sóng gió, để nhận ra gia đình là nơi trú ẩn trong từng cơn bão tố của cuộc đời. Bạn đã có thể tải miễn phí nhạc chuông Chỉ Có Tình Yêu Ở Lại - Trọng Hiếu về điện thoại tại website Nhacchuongmp3.com

Lời Nhạc Chuông Chỉ Có Tình Yêu Ở Lại - Trọng Hiếu:

Be the hero in your life
Dù cuộc sống bao chông gai ghì đôi vai
Niềm vui sẽ hết, buồn đau cũng hết
Chỉ có tình yêu mãi ở lại
Be the hero in your life
Chờ đợi chi nữa hãy bắt đầu từ hôm nay
Vòng tay ôm siết vào nơi bình yên
Nơi con tim anh đây.....

Vì dù là thế nào
Gia đình là để trở về để chở che
Để quên bao nhiêu ngày tháng bộn bề
Vì niềm hạnh phúc kia
Đâu chờ đợi người hững hờ
Hãy trở về hãy dang đôi tay ôm lấy nhau
Và cho yêu thương chắp cánh bay.

MV của ca khúc cũng đồng thời được giới thiệu với những cảnh quay đẹp trên Đà Lạt, lồng với hình ảnh của phim Lôi Báo, để tạo nên một câu chuyện bất ngờ. Trong trang phục của "siêu anh hùng" Lôi Báo, Trọng Hiếu thức giấc trong một tòa nhà bỏ hoang cùng những ký ức nhập nhoạng về Tâm (Cường Seven). Anh nhìn thấy một người hùng trừ gian diệt bạo, chống lại những thế lực xấu xa, có khi phải đối diện với cái chết nhưng bên cạnh người này luôn là một gia đình nhỏ ấm êm.

>>> Tải miễn phí nhạc chuông Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể – Chi Dân tại đây: https://nhacchuongmp3.com/tai-nhac-chuong-chuyen-anh-van-chua-ke-chi-dan-7484.html

Tải về