Nhạc chuông Điều Em Cần Chỉ Là Anh – Minh Hằng

Download Nhạc Chuông Điều Em Cần Chỉ Là Anh - Minh Hằng Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Sau hơn một năm im ắng để tập trung cho các dự án điện ảnh và thời trang, Minh Hằng giới thiệu ca khúc Điều em cần chỉ là anh. Bài hát của nhạc sĩ trẻ Văn Thiên Hạnh ban đầu lấy tên là Suy tư. Sau nhiều lần bàn bạc, cân nhắc, êkíp quyết định đổi tên để khẳng định tâm tư, tình cảm của Minh Hằng cho nhân vật chính của tác phẩm.

Bài hát là món quà Minh Hằng muốn dành tặng bạn trai hơn 10 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết suốt năm qua, cô vướng phải nhiều chuyện lùm xùm. Mặc những chỉ trích tiêu cực từ dư luận, bạn trai vẫn luôn ở bên để chăm sóc và an ủi cô.

Tải miễn phí nhạc chuông Điều Em Cần Chỉ Là Anh - Minh Hằng cho điện thoại

Lời Nhạc Chuông Điều Em Cần Chỉ Là Anh - Minh Hằng:

Từ cách anh ôm nhẹ nhàng
Cho em bao nồng nàn
Ta trao nhau môi hôi dưới cơn mưa rào
Từ những cử chỉ ngọt ngào
Em ôm anh thật chặt
Thì thầm và nói với anh, em yêu anh.

>>> Tải miễn phí nhạc chuông Happy Christmas – Hari Won tại đây: https://nhacchuongmp3.com/tai-nhac-chuong-happy-christmas-hari-won-7438.html

Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai là người thành đạt và sâu sắc. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Cô kể: "Cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Tôi giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng mình để giữ hình ảnh".

Tải về