Nhạc chuông Em Không Muốn Cô Đơn – Phương Trinh Jolie Rap

Download Nhạc Chuông Em Không Muốn Cô Đơn - Phương Trinh Jolie Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Chiều 22/12, ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mang tên "Em không muốn cô đơn".
Tiết lộ về dự án âm nhạc ấp ủ trình làng dịp cuối năm 2017, Phương Trinh Jolie cho biết ca khúc chủ đề "Em không muốn cô đơn" do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, được phối với chất nhạc hiện đại, bắt tai. Ngoài bản audio, Phương Trinh Jolie còn đầu tư thực hiện MV hoành tráng, với câu chuyện xoay quanh một cô gái cô đơn trong chính suy nghĩ của mình. Khác với người thường, cô gái ấy chỉ sống trong tranh vẽ. Bạn đã có thể tải miễn phí nhạc chuông Em Không Muốn Cô Đơn - Phương Trinh Jolie về điện thoại ngay bây giờ

Lời Nhạc Chuông Em Không Muốn Cô Đơn:

[Rap:]
Bóng trăng trên cao giờ này anh đang còn nơi nao
Có biết em đang ngóng trông
Nhớ mong anh một tình yêu tuyệt vọng
Chuyện ngày hôm qua đó
Hơi ấm yêu thương vẫn còn đây
Mà giờ là cơn gió, anh đã bay xa chốn này.

Haizz chiếc nhẫn yêu thương nụ hôn vội vàng thật ngây ngất
Sao anh quên, sao anh quên bỗng chốc anh quên đi mất
Còn mỗi nơi đây lặng lẽ cô đơn chỉ một mình em héo gầy
Dẫu chiếc hôn môi còn đây, hơi ấm anh vẫn còn đây.

Người yêu ơi sao anh vô tình đến thế
Sao anh vùi chôn những kỉ niệm đẹp ngày còn nhau
Chôn vùi nơi đáy sâu.

Này người yêu ơi
Bên ai đó lòng hoài mải mê
Rồi ai sẽ bên cạnh em những khi buồn đau.

Cô thầm thương trộm nhớ chàng trai ngoài đời thực, vậy nên hằng ngày bước ra từ trong tranh để ngắm nhìn chàng trai. Cô muốn được sống trọn vẹn ở thế giới thực để đến gần chàng trai hơn. Nữ ca sĩ tâm sự, khi quay MV "Em không muốn cô đơn" cô đã có sự đồng cảm sâu sắc. Bởi có nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, Phương Trinh Jolie cũng cảm thấy lạc lõng, bơ vơ.

>>> Tải miễn phí nhạc chuông Nơi Thời Gian Ngừng Lại – Việt Tú tại đây: https://nhacchuongmp3.com/tai-nhac-chuong-noi-thoi-gian-ngung-lai-viet-tu-7584.html

Tải về