Nhạc chuông Everyday – Only C

Download Nhạc Chuông Everyday - Only C Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Sau mọi ồn ào chĩa về mình, Only C chứng minh bản thân bằng ca khúc mới mang tên "Everyday". Ca khúc nằm trong album Bình tĩnh sống – một album được ra mắt gồm những bài hát, câu ca và giai điệu ẩn chứa những giá trị nhân văn, lan toả nguồn năng lượng tích cực và mong muốn truyền cảm hứng tốt đẹp tới cho cộng đồng.

"Everyday" vẫn theo chất nhạc điện tử đầy sáng tạo và có phần cách tân. Bên cạnh đó, sự rộn ràng cùng những âm thanh sáng tạo giúp cho ca khúc mang một âm hưởng khác. Có thể thấy, Only C đang dần cố gắng thoát ra khỏi cái bóng của chính mình và khẳng định bản thân với công chúng.

Bài hát do em trai Only C - nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Khi nhận được ca khúc này, Only C cảm thấy rất thích thú trước ca từ và giai điệu nên muốn mình là người thể hiện và sản xuất ca khúc này. Ca khúc hứa hẹn sẽ là một hit mới trong sự nghiệp của Only C. Nghe và tải miễn phí nhạc chuông Everyday - Only C về điện thoại tại đây!

Lời Nhạc Chuông Everyday - Only C:

Ngày nào bình yên
Khi mà mưa rơi cùng cười bên nhau
Bàn tay anh đây em đã mơ em đã gối đầu
Giờ thì làn mưa hay là nước mắt chợt rơi trên mi
Cuốn đi em..

I miss you everyday....
I miss you everyday...
I miss you everyday...
I miss you everyday...
I miss you everyday....
I miss you everyday...

>>> Tải miễn phí nhạc chuông Về Nhà Đi Thôi – Ali Hoàng Dương

Tải về