Nhạc chuông Ngày Cưới – Yanbi, Yến Lê

Download Nhạc Chuông Ngày Cưới - Yanbi, Yến Lê Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

"Ngày Cưới" của Yanbi và Yến Lê là một sáng tác mới được truyền rất nhiều cảm hứng từ ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Nhưng khác với bản ballad trữ tình da diết của nhạc sĩ đàn anh, bài hát của Yanbi và Yến Lê mang màu sắc trẻ trung.

Điểm nhấn bất ngờ "Ngày cưới" của Yanbi và Yến Lê và cũng là phần lắng đọng sâu sắc nhất trong sản phẩm này đó chính là sự xuất hiện của một đoạn ca nguyên bản trong ca khúc "Ngày cưới" của nhạc sĩ Đỗ Bảo, được Yanbi & Yến Lê làm mới lại giai điệu.

Tải miễn phí nhạc chuông Ngày Cưới - Yanbi, Yến Lê về điện thoại

Nội dung ca khúc "Ngày cưới", đó là một cuộc chuyện trò, tâm sự qua điện thoại trước ngày cưới của một cặp đôi. Họ cùng bày tỏ sự hồi hộp trước ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Cô gái với những lo lắng tâm trạng của một cô dâu sắp về nhà chồng gọi điện dặn dò chàng trai về mọi điều cho ngày cưới. Chàng trai lãng mạn hát lên những khúc tình ca thay cho lời hứa, sẽ là một người chồng thật tốt trong tương lai.

Lời Nhạc Chuông Ngày Cưới - Yanbi, Yến Lê :

Em luôn mơ thấy phút giây ta về chung một nhà ấy
Anh có hứa từ nay về sau sẽ không đổi thay được không đấy
Anh hay mang vào khung hình, kí ức ngọt ngào của chúng mình
Em dịu dàng luôn lung linh cho tim anh rung rinh phải chung tình.

* Ngày cưới là khi ta từ giã những giận hờn vu vơ
Khi tình yêu đã lớn đã không còn ngây thơ
Và ta biết đó những kỉ niệm mộng ước.

Ngày cưới ngày ta nguyện ước chung một tương lai
Ngày ta mong ước riêng dành cho ai
Ngày ta sẽ về bên nhau mãi mãi.

Giải thích cho sự sáng tạo này, Yanbi và Yến Lê khẳng định họ tôn trọng và vô cùng yêu mến nguồn cảm hứng thực sự từ bài hát "Ngày cưới" của nhạc sĩ Đỗ Bảo nên khi hoàn thiện bài hát của mình thay vì mashup như trong cuộc thi Hoà âm ánh sáng đã chọn cách đưa nguồn cảm hứng ấy vào tác phẩm riêng.

>>Tải miễn phí nhạc chuông cho điện thoại: Nhạc chuông Tọa Độ Tình Yêu – Soobin Hoàng Sơn

Tải về