Nhạc chuông Thèm – Trung Quân Idol

Tải Miễn Phí Nhạc Chuông Thèm - Trung Quân Idol Chất Lượng Cao Về Điện Thoại, Nhạc Chuông Hay, Nhạc Chuông Hot, Miễn Phí Tải Nhạc Chuông Về Điện Thoại Tại Website https://nhacchuongmp3.com/

"Thèm" là bản ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường được thể hiện qua giọng hát cao vút của Trung Quân Idol, là tiếng lòng của một người trẻ cô đơn luôn mong mỏi tìm được tình yêu đích thực.

Trung Quân cho biết sở dĩ lựa chọn bài hát này để thể hiện vì anh cảm nhận ca khúc là sự trải lòng của một người lớn cô đơn, luôn trong trạng thái hoang hoải và mong muốn tìm cho mình một nửa phù hợp.

Tải miễn phí nhạc chuông Thèm - Trung Quân Idol về điện thoại

MV lần này của Trung Quân Idol được quay tại Hà Nội vào những ngày đông giá rét bởi không khí lạnh rất phù hợp với tâm trạng của những người cô đơn. Trong MV, Trung Quân tiếp tục đóng vai trò là người kể chuyện, dẫn dắt người xem đi qua những cung bậc cảm xúc của chàng trai khi "thầm thương trộm nhớ" cô bạn gái.

Lời Nhạc Chuông Thèm - Trung Quân Idol:

Thèm một lần cùng đi đến nơi chân trời
Thèm một lần được e ấp trong tay người
Thèm một người cho ta biết yêu và được yêu...
Để từng chiều bên nhau ngồi ngắm hoàng hôn

Thèm một lần được nói tiếng yêu ngọt ngào
Thèm nhìn vào sâu đôi mắt nâu của người
Thèm một người cho ta biết yêu và được yêu
Ta thèm có ai ở cạnh bên...!

>>> Tải nhạc chuông miễn phí cho điện thoại, nhạc chuông hay, nhạc chuông hot được cập nhật liên tục tại website Nhacchuongmp3.com!

Tải về