Nhạc chuông Thương Nhau Nhé – Thùy Chi, Đức Phúc

Miễn Phí Tải Nhạc Chuông Thương Nhau Nhé – Thùy Chi, Đức Phúc Chất Lượng Cao Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay, Nhạc Chuông Hot Được Cập Nhật Liên Tục Tại Website Nhacchuongmp3.com

Tối 1/1, Thương nhau nhé - ca khúc đánh dấu màn song ca đầu tiên của Đức Phúc và Thùy Chi chính thức ra mắt khán giả. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa cùng phần kết hợp đặc biệt, cả hai hy vọng sản phẩm này sẽ được đông đảo người nghe đón nhận.
Đức Phúc chia sẻ anh tin tưởng vào cảm giác của mình khi lần đầu tiên nghe qua bản demo và quyết định nhấc máy gọi ngay cho Thùy Chi. Nam ca sĩ trẻ gốc Hà thành cho rằng đây là mối duyên trong âm nhạc giữa anh và “đàn chị”.

Về phía Thùy Chi, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc”. Bản song ca “ngọt lịm” Thương nhau nhé hứa hẹn “gây sốt” cộng đồng mạng khi sở hữu giai điệu và ca từ vô cùng ý nghĩa. Nghe và tải nhạc chuông Thương nhau nhé - Thùy Chi, Đức Phúc miễn phí về điện thoại.

Lời Nhạc Chuông Thương Nhau Nhé – Thùy Chi, Đức Phúc:

Cùng nhau nhé này người cùng nhau nhé
Cầm tay nhau minh vượt ngàn thương đau
Cho nắng mưa dù tơi bời
Mây lấp đi ngàn chân trời
Mình bên nhau, dù bao lâu, tình đậm sâu
Thương nhau nhé này người mình thương nhé
Ngày mùa thu trời nhặt từng chiếc lá
Ta sẽ yêu nhau đến già
Yêu đến khi thành ông bà
Mình bên nhau, ở bên nhau, cầm tay nhau
Mãi thương...

>>> Tải miễn phí nhạc chuông cho điện thoại: Nhạc chuông Steps2Fame – Min

Tải về