Nhạc chuông Tội Gì Phải Thế – Lê Thiện Hiếu

Download Nhạc Chuông Tội Gì Phải Thế – Lê Thiện Hiếu Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Để khép lại năm 2017, Lê Thiện Hiếu vừa cho ra mắt ca khúc Tội gì phải thế, được pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự khác biệt của nam ca sĩ giữa thị trường âm nhạc nhiều màu sắc như hiện nay.

Ra mắt chưa lâu nhưng ca khúc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả, đặc biệt là “hội độc thân vui tính” được Lê Thiện Hiếu đánh trúng tâm lý. Tội gì phải thế nhận được hàng trăm nghìn lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến đồng thời khán giả cũng dành nhiều lời khen cho sáng tác mới của giọng ca trẻ. Nghe và tải miễn phí nhạc chuông Tội Gì Phải Thế – Lê Thiện Hiếu về điện thoại ngay bây giờ!

Lời Nhạc Chuông Tội Gì Phải Thế – Lê Thiện Hiếu:

Tội gì phải thế, ôi tội gì phải thế
Còn bao nhiêu cuộc vui sao lại nỡ yên bề?
Tội gì phải thế, ôi tội gì phải thế
Đầu 2 vẫn còn xanh sao vội cưới quá nhanh?
Yeah yeah
Tội gì phải thế!
Yeah yeah
Tội gì phải thế!

Nói về lý do sáng tác ca khúc này, Lê Thiện Hiếu hài hước chia sẻ: “Thời điểm cuối năm vừa là mùa cưới, vừa có nhiều sự kiện đặc biệt như Giáng sinh, Tết…khoảng thời gian này sẽ khiến cộng đồng độc thân ít nhiều chạnh lòng hoặc khó chịu trước nhiều câu châm chọc, hỏi han quá mức từ những người xung quanh.

Chính vì vậy, Hiếu muốn sáng tác ca khúc này để cổ vũ tinh thần cho những bạn độc thân hãy tận hưởng cuộc sống tự do của mình trước khi có người yêu và lập gia đình”.

>>> Tải miễn phí nhạc chuông hot cho điện thoại:  Nhạc chuông Yêu Nhau Đi Em Ơi – Châu Khải Phong

Tải về