Nhạc chuông Về Nhà Đi Thôi – Ali Hoàng Dương

Download Nhạc Chuông Về Nhà Đi Thôi – Ali Hoàng Dương Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Năm 2017 được xem là khoảng thời gian thành công của Ali Hoàng Dương khi anh liên tục ra mắt những MV chất lượng và có được lượng fan trung thành. Không ngủ quên trên chiến thắng, mới đây Ali Hoàng Dương đã tiếp tục ra mắt MV mới mang tên "Về nhà đi thôi".

"Về nhà đi thôi" là “cái bắt tay” tiếp theo của Quán quân Giọng hát Việt 2017 với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sau thành công từ bản hit Theo anh. Bài hát là câu chuyện đưa người nghe trở lại mảnh đất nơi mình được sinh ra và lớn lên. Về nhà để được nhìn thấy dáng mẹ và bóng cha, về nhà để được ngồi bên mâm cơm dù chỉ là những món ăn đơn giản. Thông điệp ý nghĩa, ca từ gần gũi nhưng tràn đầy những ý tứ khiến người ta dễ cảm cùng với những hình ảnh đẹp không tì vết. Nghe và tải miễn phí nhạc chuông Về Nhà Đi Thôi – Ali Hoàng Dương về điện thoại

Lời Nhạc Chuông Về Nhà Đi Thôi – Ali Hoàng Dương:

Về nhà đi thôi
Về với những kí ức tuổi thơ
Về trong yên bình mái ấm
Về nơi mà ta có gia đình thương yêu

Về nép dưới bóng dáng của cha
Về trong vòng tay của mẹ
Để được nhìn thấy
Ánh mắt và nụ cười rất thương của một gia đình
Về nơi mà ta gọi là gia đình.

MV đã truyền tải thông điệp: "Nhà là nơi chúng ta dừng chân trước khi bắt đầu lại một chặng đường mới, ở nơi đó không có nỗi âu lo của những việc cần phải hoàn thành, ở nơi đó không có nỗi sợ bị người khác nói lời nặng nhẹ, ở nơi đó ta không phải một mình bật khóc khi chịu ấm ức, ở nơi đó ta không hề một mình sau một ngày dài bận rộn".

>>> Miễn phí tải nhac chuong hay, nhạc chuông hot nhất được cập nhật liên tục tại website Nhacchuongmp3.com

Tải về