Nhạc chuông Yêu Xa Mùa Đông – Khôi Trần

Download Nhạc Chuông Yêu Xa Mùa Đông - Khôi Trần Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Sau MV Giấu được đầu tư kinh phí đến hơn 700 triệu với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Kim Tuyến và sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền, Khôi Trần “thừa thắng xông lên” khi giới thiệu tiếp single Yêu xa mùa đông. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác riêng cho Khôi Trần. “Chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều để tìm ra một đề tài tốt cho ca khúc và không trùng lặp với sáng tác Vắng anh mùa đông quá nổi tiếng của anh Sơn trước đó".

Bài hát Yêu xa mùa đông là món quà mà Khôi Trần muốn dành tặng các cặp đôi yêu nhau nhưng không thể ở gần nhau để cùng đón một mùa Giáng sinh an lành. Cảm giác yêu xa mang đến những điều thú vị, nhưng không phải ai cũng dám thử nếm trải cảm giác ấy. Người ta nói rằng “yêu xa” là một phép thử lớn trong tình yêu, thế nhưng nếu được lựa chọn, nhiều người sẽ không chọn phép thử đầy khó khăn này.

Tải miễn phí nhạc chuông Yêu Xa Mùa Đông - Khôi Trần về điện thoại

Lời Nhạc Chuông Yêu Xa Mùa Đông - Khôi Trần:

Giá buốt mùa đông đôi môi khô héo đi nụ cười
Thiếu vắng vòng tay ai sẽ ôm anh giữ anh trong lòng
Để mùa đông yêu xa không có em
Mình anh lang thang đêm khuya nhớ em.

Có lẽ giờ đây nơi xa em đã yên giấc nồng
Có biết rằng anh yêu em nhớ em điên cuồng
Ước muốn cùng em vui đêm đông giáng sinh an lành
Để mùa đông ấm đôi tim mình.

Giá buốt mùa đông đôi môi khô héo đi nụ cười
Thiếu vắng vòng tay ai sẽ ôm anh giữ anh trong lòng
Để mùa đông yêu xa không có em
Mình anh lang thang đêm khuya nhớ em.

Khôi Trần cho biết thêm: “Ca khúc là cảm xúc thật của nhạc sĩ hit Vắng anh mùa đông viết cho bà xã của mình, là nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi. Nhạc sĩ Trương Lê Sơn tâm sự với tôi, đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác của anh có bóng dáng của bà xã Hoàng Lê Vi.”

>>> Miễn phí tải nhạc chuông cho điện thoại, nhạc chuông hay, nhạc chuông hot nhất được cập nhật liên tục tại website https://nhacchuongmp3.com/

Tải về