Nhạc chuông Hey Hey Hey – Katy Perry

Download Nhạc Chuông Hey Hey Hey – Katy Perry Chất Lượng Cao Miễn Phí Về Điện Thoại, Tải Nhạc Chuông Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại.

Vào 21/12, Katy Perry đã tung ra MV cho "Hey Hey Hey", một trong những ca khúc nằm trong album "Witness". Katy vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ có nhiều MV đầy màu sắc và dàn dựng công phu, "Hey Hey Hey" cũng không phải một ngoại lệ.
MV được ghi hình trong một dinh thự kiến trúc Châu Âu sang trọng, ở đó Katy Perry là một tiểu thư người Pháp bị kìm hãm trong những quy định phân biệt giới tính của thời phong kiến Pháp dành cho phái nữ.

Nghe và tải miễn phí nhạc chuông Hey Hey Hey – Katy Perry về điện thoại

Lời Nhạc Chuông Hey Hey Hey – Katy Perry:

Hey, hey, hey
You think that I'm a little baby
You think that I am fragile like a Fabergé
You think that I am cracking, but you can't break me
No-o-o-o-oh, no way
No-o-o-o-oh, no way
No-o-o-o-oh, no way
You think that I am cracking, but you can't break me
(Br-br-break me)

[Verse 2: Katy Perry]
Yeah, I bounce back like a pro 'cause I'm so resilient
LOL at all your limits
Keep your penny thoughts, I'm making a mint

Là một trong những ca sĩ nhạc pop luôn kêu gọi ủng hộ quyền bình đẳng giới tính, Katy đã mượn hình ảnh nữ chiến binh người Pháp nổi tiếng thế giới - Jeanne d'Arc để thể hiện tuyên ngôn nữ quyền của mình. Nhân vật của nữ ca sĩ trong MV luôn có ước mơ được khoác lên người bộ áo chiến binh và cầm gươm để trừng trị kẻ xấu.

>>> Miễn phí tải nhạc chuông cho điện thoại, nhạc chuông hay, nhạc chuông hot được cập nhật liên tục tại website https://nhacchuongmp3.com/

Tải về